วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สื่อกับไพ่ยิปซีอย่าติดตำรา

สื่อกับไพ่อย่าติดตำรา

วันนี้ อ.หญิงจะมาเล่าเกี่ยวกับหลักการที่สำคัญมากๆอย่างหนึ่งของการดูดวงด้วยไพ่ยิปซี หลายต่อหลายคนที่แรกเริ่มเข้ามาเรียนรู้ในศาสตร์นี้ โดยเฉพาะคนที่ซื้อตำรามาหลายๆเล่มมาอ่าน หรือพยายามค้นคว้าข้อมูลจากหลายๆที่ บางทีอาจจะสับสนว่า ตำราเล่มนั้นเล่มนี้อาจเขียนออกมาไม่เหมือนกันบ้างในรายละเอียดบางอย่าง โดยเฉพาะเรื่อง "ไพ่กลับหัว"
บางทีก็เป็นเรื่องที่อธิบายยาก เพราะการสื่อสารกับไพ่แล้วทำนายออกมาของหมอดูไพ่ยิปซีนั้น หมอดูผู้ชำนาญจะสื่อด้วยสัมผัสบางอย่าง ซึ่งบางคนเรียกสัมผัสที่หก แล้วแปรผลออกมาโดยอาจไม่ตรงกับตำราทั้งหมด หรือบางทีก็หักไปจากตำราบางเล่มเลยก็มี....และน่าแปลกว่า "มันตรง" คงคล้ายๆกับการให้ยาของแพทย์ ที่เน้น "รักษาคน ไม่ใช่รักษาไข้" เรื่องการดูดวงด้วยไพ่ยิปซีจึงไม่ใช่การแปรผลแบบตรงไปตรงมาด้วยหลักตรรกศาสตร์เพียงอย่างเดียว ไม่เช่นนั้นการดูดวงด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือดูตามตู้หยอดเหรียญก็ทดแทนหมอดูที่เป็นคนจริงๆไปหมดแล้ว...
ด้วยเหตุนี้เองข้อมูลที่ อ.หญิง รีวิวมาให้อ่านในเว็บนี้ บางที่ลูกค้าไปอ่านทวนเพื่อรีเช็คเนื่องจากจำไม่ได้ทั้งหมด อาจจะสงสัยว่า เอ..ทำไมบางทีไม่ตรงกันกับที่ทำนายมา ก็เพราะทุกๆครั้งของการดูดวง อาจารย์จะสื่อกับเรื่องราวทางจิตวิญญาณแล้วแปรผลออกมาตามนั้น หน้าไพ่จึงเป็นส่วนประกอบคร่าวๆ เป็นเครื่องมือในการจูนข้อมูลทางจิตค่ะ 
ฟังดูอาจจะเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติสักหน่อย แต่ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ คนที่จะมาทำอาชีพหมอดูได้ จะต้องมีบางอย่างที่ชัดแจ้งกว่าคนอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องสัมผัสที่หก ก็เหมือนกับเป็นพรสวรรค์หรือสกิลเฉพาะ อย่างเช่น สกิลทางคอมพิวเตอร์ สกิลทางดนตรี สกิลทางการวาดรูป เป็นต้น
อ.หญิง : ID Line : 25220304
แฟนเพจ : ดูไพ่ยิปซี มีชีวิตชีวา
yipseedd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น