วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ท่านว่าแล้ง จึงเร่งขุดสระ

TEN of WANDS

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว โหรประจำเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งทำนายว่า อีกสามปีหลังจากนี้จะเกิดฝนแล้งข้าวยากหมากแพง ประชาชนกว่าค่อนเมือง ก็ใช้ชีวิตตามปกติเพราะคิดว่าเจ้าเมืองต้องเตรียมการรับมือได้ เพราะตามปกติเมืองแห่งนี้อุดมสมบูรณ์ยิ่งนัก คำว่าแล้งร้อนไม่เคยเห็น
หัวหน้าหมู่บ้านแถบชายเมืองประชุมลูกบ้านและตกลงกันว่า จะเร่งขุดสระให้มากขึ้นคอยกักเก็บน้ำและตุนเสบียงเอาไว้ พร้อมกับปลูกพืชทนแล้งใช้น้ำน้อย ทุกบ้านต่างเตรียมภาชนะกักตุนน้ำใช้
ปีที่สามฝนแล้งจริงดังคำทำนาย แต่แล้งร้อนชนิดไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เจ้าเมืองก็เยียวยาไม่ไหว หมู่บ้านเล็กๆแห่งนั้นที่เตรียมการไว้ก่อนก็ผ่านพ้นวิกฤติไปได้
เรื่องราวการทำนายดวงชะตาไม่ใช่เรื่องไร้สาระเสียทีเดียว เปรียบดั่งสองคนยลตามช่อง คนตาดีได้พลอยเพชรแพรวพราว คำทำนายเดียวกันให้ผลต่อคนไม่เหมือนกัน
ท่าน จูกัดเหลียง ขงเบ้ง ท่านกล่าวว่า “เพราะแสวงหา มิใช่เพราะรอคอย เพราะเชี่ยวชาญ มิใช่เพราะโอกาส เพราะสามารถ มิใช่เพราะโชคช่วย ดังนี้แล้ว "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน"  
คำทำนายที่ อ.หญิงแนะนำไปนั้นขอให้ใช้ปัญญาหาทางออกทางแก้ไข ถ้ามันไม่ดีก็อย่ายอมแพ้ ขอให้สู้สวนกระแสกรรม, กระแสคำทำนายนะคะ ว่างๆ อ.หญิงจะมาแนะนำวิธีสวนกระแสกรรม, กระแสคำทำนายแบบละเอียดให้ค่ะ สั้นๆคือ สู้ไม่ถอย และสู้อย่างฉลาด ของทุกอย่างมันมีทางออกทางแก้เสมอๆ ให้คิดว่า สิ่งที่ อาจารย์มอบไปเป็นแนวทางในการต่อสู้กับปัญหานะคะ เราต้องเป็นผู้กุมดวงชะตาตัวเอง อย่าปล่อยให้ดวงเหนือเราค่ะ.....
ท่านว่าแล้ง จึงเร่งขุดสระ
ข้อความต่างๆในเว็บนี้ทั้งหมดสามารถแชร์ copy ไปใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องให้เครดิตอะไรก็ได้นะคะ อาจารย์เชื่อมั่นในพลังของการให้โดยไม่หวังผล การให้สามารถเปลี่ยนแปลงโลกไปสู่สิ่งดีๆได้เสมอค่ะ
อ.หญิง : ID Line : 25220304
แฟนเพจ : ดูไพ่ยิปซี มีชีวิตชีวา
yipseedd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น