วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ไพ่ยิปซี คือ GPS ชี้ช่องทางชีวิต

ไพ่ยิปซี คือ GPS ชี้ช่องทางชีวิต

ไพ่ยิปซี คือ GPS ชี้ช่องทางชีวิต
ถ้าป็นสมัยก่อน อาจารย์คงจะต้องพูดว่า ไพ่ยิปซี คือ “เข็มทิศ” ชี้ช่องทางชีวิต แต่ยุคนี้มันโลกยุคดิจิตอลแล้วล่ะค่ะ มันมาถึงระดับ GPS กันแล้ว ^_^
คงมีหลายคนที่เชื่อถือเรื่องโชคลาง และการตรวจดูดวงชะตา และก็มีอีกหลายท่านเช่นกันที่ปฏิเสธศาสตร์แห่งการดูดวงนี้ ก็นานาจิตตังค่ะ เราเคารพสิทธิ์ในความเชื่อถือกันและกัน
แต่สำหรับคนที่เชื่อเรื่องนี้แล้ว ถ้าเชื่อและมีสติปัญญาในการเชื่อ โดยไม่หลงงมงายหรือยึดติดจนเกินไป ศาสตร์เหล่านี้นับเป็นทางออกให้ชีวิตง่ายขึ้น เสมือนมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก หรือเครื่องประกันป้องกันความผิดพลาดในการดำเนินชีวิต เพราะอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน หากเรามีกำลังใจสูงพอ เราสามารถพลิกผันชะตาชีวิตให้ดียิ่งๆขึ้นได้ค่ะ ไม่ว่าผลการดูดวงจะออกมาเช่นไร
ลูกค้าหลายท่านที่ดูดวงไปกับอาจารย์หญิง ถ้าผลการทำนายออกมาไม่ดีนัก อาจารย์จะแนะนำเสมอๆว่าให้หมั่นทำบุญ หมั่นสวดมนต์อุทิศให้แก่เทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวเอง ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรอยู่เสมอๆ เพราะเหล่านี้เป็นหนทางหนึ่งในการแก้ไขเบี่ยงเบนกระแสกรรมที่ไม่ดีทั้งหลาย จากหนักเป็นเบาจากเบาเป็นหายได้
การมาเช็คดวงชะตาอย่างน้อยหกเดือนต่อครั้ง(ในกรณีที่ชีวิตนิ่งๆ ไม่มีอะไรหวือหวา)นั้น นับว่าเป็นการให้ได้มาซึ่งข้อมูลในการวางแผนชีวิตที่ดีประการหนึ่ง เมื่อได้ข้อมูลมาก็ตั้งสติ จะดีจะร้ายก็ตั้งสติ ดีก็ไม่ดีใจเกินไปจนประมาท ร้ายไม่ห่อเหี่ยวหมดกำลังใจ ให้รีบหาทางแก้ไขและป้องกัน ให้ใช้การดูดวงเป็นเครื่อง GPS แนะนำแนวทางชีวิต เลือกเส้นทางที่สั้น ง่าย และสุขสบายที่สุดค่ะ
ในบรรดากุศลกรรมที่แรงและช่วยสวนกระแสกรรมที่ดีมากๆอย่างหนึ่งนั้นคือการถือศีล และเจริญสมาธิสวดมนต์ค่ะ ไม่ต้องเสียเงินเสียทองด้วย แต่อาจารย์เข้าใจดี คนเราพอบุพกรรมเข้าลิดรอนจริงๆ กำลังใจมันจะทำตรงนั้นไม่ไหว จิตมันจะกังวลเครียด ก็ให้ทำกุศลอันเนื่องในบวรพุทธศาสนา อะไรก็ได้ เช่น การช่วยบวชพระ บวชเณรภาคฤดูร้อน ตามกำลังนะคะอย่าหนักเกินไปเอาที่เราสบายๆค่ะ การบริจาคเพื่อสร้างหนังสือธรรมะ การสร้างวิหารทาน สังฆทาน เป็นต้น ต่บรรดาฝ่ายทานนั้น การให้อภัยทานทั้งอภัยแก่ตนเองและผู้อื่นในความผิดพลาดทั้งปวง ตลอดจนการให้ธรรมทาน นั้นมีอานิสงส์สูงมากกว่าทานฝ่ายอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่ออภัยทาน อาจารย์ขอเน้นมากๆในเรื่องอภัยทานต่อตนเองในความผิดพลาดทั้งหลาย ทุกๆคนในโลกนี้แก้ตัวได้เสมอ ในทุกที่ทุกเวลา คนไม่เคยทำผิดทำพลาดก็คือคนที่นอนเฉยๆไม่ทำอะไรเลยเท่านั้น ^_^
สู้ๆนะคะ ใครที่เสวยกรรมดีอาจารย์ก็อนุโมทนาและจงอย่าประมาท ให้เร่งสร้างกรรมดีให้มากยิ่งๆขึ้นจะได้ไม่ตกต่ำ ส่วนคนที่ต้องเสวยกรรมไม่ดีก็อย่าได้ท้อถอย ให้สู้อย่างมีสติ และปัญญานะคะ ถ้าเหนื่อย ล้า ทุกข์ ไม่มีคนคุยด้วย แอบโฆษณาว่ามาคุยมาตรวจดวงชะตา ปรึกษาปัญหาชีวิตกับอาจารย์หญิงได้ค่ะ ยินดีรับฟังและช่วยเหลือตามศาสตร์แห่งการพยากรณ์ค่ะ
อ.หญิง : ID Line : 25220304
แฟนเพจ : ดูไพ่ยิปซี มีชีวิตชีวา
yipseedd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น