วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดูดวงออนไลน์ จะแม่นยำเหมือนดูต่อหน้าหมอดูหรือไม่

ดูดวงออนไลน์ จะแม่นยำเหมือนดูต่อหน้าหมอดูหรือไม่

ดูดวงออนไลน์ จะแม่นยำเหมือนดูต่อหน้าหมอดูหรือไม่ S
มีคำถามถามกันมาหลายต่อหลายครั้งว่า การดูดวงด้วยไพ่ยิปซีผ่านระบบ Online เช่น โทรศัพท์ โทรระบบเฟสบุค โทรระบบไลน์ จะมีความแม่นยำเหมือนกับเข้ามาดูกับหมอดูกันต่อหน้า โดยการหยิบไพ่ด้วยตัวเองหรือไม่
คำตอบในเชิงสถิติที่อาจารย์สังเกต คอยเช็ค และคอยเก็บข้อมูลอยู่ตลอดนั้นแทบจะบอกได้เลยว่า “ไม่แตกต่างกัน” แม้ในช่วงแรกๆ ก่อนที่อาจารย์หญิงจะรับดูระบบออนไลน์ อาจารย์ยังไม่มั่นใจนักว่าจะมีความแม่นยำหรือเปล่าเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องทั้งหมดก็กระจ่างจากผลลัพธ์ได้ที่ทดลองกับหลายๆ Case จนอาจารย์ถือว่ามันไม่แตกต่างกันและทดแทนกันได้
คำถามต่อมาคือ แล้วทำไม่ถึงไม่แตกต่างกันทั้งๆที่คนจับไพ่เป็นตัวหมอดูเองไม่ใช่ผู้มารับการพยากรณ์ ? คำตอบมันมาที่ “สภาวะจิตที่เบาสบายกว่า” ถ้าคุณจะไปหาหมอดูเพื่อดูดวงสักครึ่งชั่วโมงลองคิดดูนะคะคุณต้องผ่านด่านอะไรบ้าง ....หาเวลาว่างให้ลงตัว เตรียมค่ารถค่าเดินทาง ถ้าอยู่ในเมืองใหญ่ก็เตรียมตัวกับรถติด ผ่านสภาพอากาศร้อนแล้งของเมืองไทย ถ้ามาในจังหวะที่หมอมีลูกค้ามากก็ต้องรออีก ถ้าเป็นหมดดูตามห้างก็อาจจะต้องทนเสียงดังขาดการเป็นส่วนตัว ฯลฯ ปัจจัยต่างๆเหล่านี้ทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ความกังวล ความหงุดหงิด ปัจจัยแวดล้อมต่างๆที่มากระทบกระทั่งจิตเหล่านี้ ทำให้จิตไม่เบาสบาย จะเกิดเป็นม่านหมอกมาบดบังการพยากรณ์ ทำให้การพยากรณ์ไม่แม่นยำเท่าที่ควรจะเป็น
ในขณะที่การดูดวงออนไลน์ อาจารย์ก็จะรับดูตอนที่อาจารย์ว่าง จิตใจเบาสบาย ในห้องแอร์เย็นๆเงียบๆ อันจะทำให้เกิดสมาธิที่มากกว่า ยิ่งเมื่ออาจารย์บริหารเวลาได้ ไม่ต้องคอยกังวลกับลูกค้าที่ต่อคิวกัน หรือจัดสรรเวลาไม่ดูให้ตอนที่จิตของอาจารย์ไม่เบาสบายนั้น การดูดวงเมื่อพร้อมในองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้จะทำให้เราทุ่มเทพลังจิตไปที่ลูกค้าได้เต็มที่ การดูดวงออนไลน์จึงอาจจะพูดได้ว่าในบางครั้งแม่นยำกว่ามาดูดวงด้วยตัวเองเสียอีก.....เพราะเรื่องนี้สำคัญที่จิต ไม่ได้สำคัญที่รูปแบบค่ะ...
ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยนะคะว่า ด้วยข้อได้เปรียบของการดูดวงออนไลน์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น จะทำให้เกิดภาวะใจใส ใจสบาย ได้มากกว่าทั้งตัวลูกค้าเองและตัวหมอ ความแม่นยำจึงสูงมาก ไม่แพ้หรืออาจดีกว่าดูต่อหน้าหมอด้วยซ้ำไปค่ะ ขอให้ลูกค้าเพียงแต่เพิ่มความตั้งใจ เพิ่มความเชื่อมั่นและตั้งจิตให้เป็นสมาธิ การดูดวงออนไลน์ก็จะมีความแม่นยำมากค่ะ
อ.หญิง : ID Line : 25220304
แฟนเพจ : ดูไพ่ยิปซี มีชีวิตชีวา
yipseedd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น